Healthy Diet Tips: ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਡਾਈਟ 'ਚ ਕਰੋ ਸ਼ਾਮਿਲ

written by Pushp Raj | September 10, 2022

Immunity booster food : ਮੌਸਮ ਵਿੱਚ ਬਦਲਾਅ ਆਉਂਦੇ ਹੀ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕ ਬਿਮਾਰ ਪੈ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਸਿਹਤ ਮਾਹਰਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਬਿਮਾਰੀਆਂ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਖ਼ਤਰਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਭੋਜਨ ਅਤੇ ਆਦਤਾਂ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੀ ਡਾਈਟ ਰੂਟੀਨ ਦੇ ਵਿੱਚ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਰੂਰ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

Image Source : google

ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਬੂਸਟਰ ਫੂਡ ਦੇ ਫਾਇਦੇ
ਇੱਕ ਸਿਹਤਮੰਦ ਖੁਰਾਕ ਅਤੇ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਨਾਲ ਗ਼ਲਤ ਹੋਣਾ ਅਸੰਭਵ ਹੈ। ਤੁਹਾਡਾ ਸਰੀਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਬਿਮਾਰੀ ਤੋਂ ਬਚਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੌਸਮ ਸਬੰਧੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀਆਂ ਤੇ ਕੋਰੋਨਾ ਵਾਇਰਸ ਆਦਿ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹੈ।
ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਭੋਜਨ ਅਤੇ ਆਦਤਾਂ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ, ਇਸ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਨ ਲਈ ਆਪਣੀ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਰੁਟੀਨ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।

ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਲਈ ਡਾਈਟ 'ਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰੋ ਇਹ ਚੀਜ਼ਾਂ

ਹਲਦੀ
ਹਲਦੀ ਇੱਕ ਮਸਾਲਾ ਹੈ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਰੋਗ ਵਿਰੋਧੀ ਅਤੇ ਐਂਟੀਆਕਸੀਡੈਂਟ ਪ੍ਰਭਾਵ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।ਹਲਦੀ ਦਾ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਤੱਤ, curcumin, ਇੱਕ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਇੰਨਫੈਕਸ਼ਨ ਵਿਰੋਧੀ ਤੱਤ ਹੈ ਜੋ ਜ਼ਖ਼ਮ ਅਤੇ ਬਿਮਾਰੀ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਬੇਹਤਰ ਪ੍ਰਭਾਵ ਲਈ ਹਲਦੀ ਵਾਲੇ ਦੁੱਧ ਦਾ ਸੇਵਨ ਕਰੋ।

Image Source : google

ਵਿਟਾਮਿਨ D
ਵਿਟਾਮਿਨ D ਇਮਿਊਨ ਫੰਕਸ਼ਨ, ਰੋਕਥਾਮ ਅਤੇ ਰਿਕਵਰੀ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਿਟਾਮਿਨ D ਸੂਰਜ ਦੀ ਰੌਸ਼ਨੀ ਤੋਂ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਧੂਪ ਲੈਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਹੱਡੀਆਂ ਵੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਜ਼ਿੰਕ
ਜ਼ਿੰਕ ਇੱਕ ਹੋਰ ਅਜਿਹਾ ਤੱਤ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਅਤੇ ਮੈਟਾਬੋਲਿਜ਼ਮ ਦੇ ਕੰਮਕਾਜ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਜ਼ਿੰਕ ਹੋਰ ਸਰੋਤਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਕਾਜੂ, ਪੇਠੇ ਦੇ ਬੀਜਾਂ ਅਤੇ ਛੋਲਿਆਂ ਰਾਹੀਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਦੇ ਵਿੱਚ ਖੂਨ ਦੀ ਕਮੀ ਵੀ ਪੂਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਨਵੇਂ ਰੈਡ ਸੈਲਸ ਬਣਦੇ ਹਨ।

ਪਾਣੀ ਦਾ ਸੇਵਨ
ਤੁਹਾਡੇ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਦੇ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੰਮ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਦੀ ਮਦਦ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ। ਪਾਣੀ ਲਸਿਕਾ ਦਾ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਹਿੱਸਾ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਤੁਹਾਡੇ ਸੰਚਾਰ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਤਰਲ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਜ਼ਰੂਰੀ ਲਾਗ ਨਾਲ ਲੜਨ ਵਾਲੇ ਇਮਿਊਨ ਸੈੱਲਾਂ ਨੂੰ ਟ੍ਰਾਂਸਪੋਰਟ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਡੀਹਾਈਡਰੇਸ਼ਨ ਲਿੰਫੈਟਿਕ ਪ੍ਰਵਾਹ ਨੂੰ ਘਟਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜੋ ਇਮਿਊਨ ਸਿਸਟਮ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ।

 

Image Source : google

ਹੋਰ ਪੜ੍ਹੋ: Health Tips: ਪੇਟ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਲਈ ਬੇਹੱਦ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਹੈ ਇਸਬਗੋਲ, ਜਾਣੋ ਇਸ ਦੇ ਫਾਇਦੇ

ਪੂਰੀ ਨੀਂਦ ਲੈਣਾ
ਹਾਲਾਂਕਿ ਨੀਂਦ ਇੱਕ ਕਿਰਿਆਸ਼ੀਲ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਪਦੀ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਜਾਗਦੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਨਾਜ਼ੁਕ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਕਿਸੇ ਵੀ ਬਿਮਾਰੀ ਨਾਲ ਲੜਨ ਵਾਲੇ ਰਸਾਇਣ ਤੁਹਾਡੇ ਸੌਣ ਵੇਲੇ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਨੀਂਦ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਸਰੀਰ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਊਰਜਾ ਅਤੇ ਭੁੱਖ ਦੇ ਪੱਧਰ ਨੂੰ ਵੀ ਕੰਟਰੋਲ ਕਰਦੀ ਹੈ।

 

You may also like