ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਨੂੰ ਲੱਗਾ ਕਰੋੜਾਂ ਦਾ ਝਟਕਾ, ਕਾਮੇਡੀਅਨ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨਾ ਪਿਆ Netflix 'ਤੇ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਸ਼ੋਅ

ਆਪਣੀ ਕਾਮੇਡੀ ਨਾਲ ਸਾਰਿਆਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ 'ਤੇ ਰਾਜ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਇਨ੍ਹੀਂ ਦਿਨੀਂ ਚਰਚਾ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਬਣੇ ਹੋਏ ਹਨ। ਇਕ ਪਾਸੇ ਕਾਮੇਡੀ ਕਿੰਗ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਖਬਰਾਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਐਪੀਸੋਡ ਦੇ ਟੈਲੀਕਾਸਟ ਦੇ ਪੰਜ ਹਫਤਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਦ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਸ਼ੋਅ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਆਓ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ ਕਿਉਂ।

By  Pushp Raj May 8th 2024 09:29 PM

Kapil Sharma Show: ਆਪਣੀ ਕਾਮੇਡੀ ਨਾਲ ਸਾਰਿਆਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ 'ਤੇ ਰਾਜ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਇਨ੍ਹੀਂ ਦਿਨੀਂ ਚਰਚਾ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਬਣੇ ਹੋਏ ਹਨ। ਇਕ ਪਾਸੇ ਕਾਮੇਡੀ ਕਿੰਗ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਾਫੀ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਖਬਰਾਂ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਐਪੀਸੋਡ ਦੇ ਟੈਲੀਕਾਸਟ ਦੇ ਪੰਜ ਹਫਤਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਦ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਸ਼ੋਅ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਆਓ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ ਕਿਉਂ। 

ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਇਨ੍ਹੀਂ ਦਿਨੀਂ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਕਲਰਸ ਟੀਵੀ ਦੇ ਇੱਕ ਅੰਤਯਕਸ਼ਰੀ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦਾ ਹੋਸਟ ਬਣਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਵੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਘਟਦੀ ਬ੍ਰਾਂਡ ਵੈਲਿਊ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਇਸ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਲਈ ਸਪਾਂਸਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਇੱਕ ਵੱਡੀ ਚੁਣੌਤੀ ਹੈ। 

View this post on Instagram

A post shared by Netflix India (@netflix_in)


 ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇਹ ਵੀ ਖਬਰਾਂ ਸਾਹਮਣੇ ਆਈਆਂ ਹਨ ਕਿ ਇਨ੍ਹਾਂ ਪੰਜ ਦਿਨਾਂ 'ਚ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ 'ਤੇ ਕਰੀਬ 25 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਹਨ।

OTT ਸੂਤਰਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਇਸ ਦਾ ਆਖਰੀ ਐਪੀਸੋਡ ਸ਼ੂਟ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਸੈੱਟ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਇਹ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿ ਕਪਿਲ ਸ਼ਰਮਾ ਨੂੰ ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਲਈ ਲਗਭਗ 5 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾਯੋਗ ਅਦਾਕਾਰ ਸੁਨੀਲ ਗਰੋਵਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਤੀ ਐਪੀਸੋਡ ਸਿਰਫ 25 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ।

View this post on Instagram

A post shared by Netflix India (@netflix_in)


ਹੋਰ ਪੜ੍ਹੋ : ਜਾਣੋ 8 ਮਈ ਨੂੰ ਹੀ ਕਿਉਂ ਮਨਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅੰਤਰ ਰਾਸ਼ਟਰੀ  ਰੈੱਡ ਕਰਾਸ ਦਿਵਸ ਤੇ ਇਸ ਦਿਨ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ 

ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਦ ਗ੍ਰੇਟ ਇੰਡੀਅਨ ਕਪਿਲ ਸ਼ੋਅ ਪਹਿਲੀ ਭਾਰਤੀ ਵੈੱਬ ਸੀਰੀਜ਼ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਜੋ ਲਗਾਤਾਰ ਚਾਰ ਹਫ਼ਤਿਆਂ ਤੋਂ ਆਪਣੀ ਗਲੋਬਲ ਸੂਚੀ ਦੇ ਗੈਰ-ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਵਿੱਚ ਚੋਟੀ ਦੇ 10 ਵਿੱਚ ਬਣੀ ਹੋਈ ਹੈ। ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਸਮਰਪਿਤ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਜਦਕਿ ਸੱਚਾਈ ਇਸ ਦੇ ਬਿਲਕੁਲ ਉਲਟ ਸੀ। 

Related Post